Văn hóa giải trí

Ca sĩ nhí: Gia Hưng, tạo giông tố với ca khúc mới, của nhạc sĩ Hoài Tâm

 

(Vt.org.vn) – Một giọng hát của chàng ca sĩ nhí đầy phong ba bão táp, đang lộ diện trong làng giải trí nghệ thuật Việt nam vừa cho ra mắt với khán thính giả một ca khúc Độc Quyền mới lạ. Ca khúc ấy đã mang lại ý nghĩa tình cảm rất lớn của người miền tây nam bộ. Hơn thế nữa, nhạc phẩm này do chàng nhạc sĩ trẻ quê gốc miền tây lấy cảm xúc thực tế để viết nên bài này.

Bản tin có liên quan đến ca sĩ nhí Gia Hưng vào kì trước.

Theo như bài viết kì trước mà chúng tôi đã đề cập tới một show diễn ca nhạc tại Lalaland Bình Khánh Q2 của bốn Ca sĩ nhí, trong bốn ca sĩ nhí đó có một cậu bé Gia Hưng đã trình diễn mở màn rất sôi động với ca khúc mới có tên Đậm Tình Miền Tây. Hôm nay chúng tôi tiếp tục đề cập sâu hơn về cậu bé ca sĩ nhí này và cũng như tìm hiểu về sự ra đời của ca khúc này do chàng nhạc sĩ trẻ Hoài Tâm sáng tác.

Ca sĩ nhí: Gia Hưng, tạo giông tố với ca khúc mới, của nhạc sĩ Hoài Tâm Chắc hẳn quý vị cũng đã khá quen thuộc và biết đến Cậu bé Gia Hưng qua những các kênh của chương trình truyền hình gồm. Siêu Tài Năng Nhí (mùa 4)Ngôi Sao Miệt Vườn (mùa 2) rồi đúng không? ” mặc dù năm nay cậu bé chỉ mới lên 7 tuổi thôi và cũng đang học lớp một, khi được chúng tôi phỏng vấn về cậu bé “động lực nào thúc đẩy con theo đuổi ca hát này?” Thì cậu bé trả lời rất hồn nhiên.

“Dạ con đam mê ca hát từ nhỏ và con ước mơ mình sẽ mang tiếng hát cho mọi người nghe, và kết quả hiện tại con đã thực hiện được mong ước ấy và con cũng rất hạnh phúc khi được chú nhạc sĩ “Hoài Tâm” gieo duyên cho con hát lên bài hát “Đậm Tình Miên Tây” của chú sáng tác, không những riêng bài hát này, mà con còn muốn được hát tiếp những bài hát mới của chú nhạc sĩ Hoài Tâm sáng tác vào kì tới. (bé gia hưng chia sẻ)”.

Ca sĩ nhí: Gia Hưng, tạo giông tố với ca khúc mới, của nhạc sĩ Hoài Tâm
Hình ảnh: Bé Gia Hưng sum quầy bên bà con ở vùng quê miền tây nam bộ , cảnh trong MV ca khúc “Đậm Tình Miền Tây.
——–

Những câu chia sẻ hết sức dễ thương của cậu bé thiếu nhi có giọng hát trời phú, đã làm cho chúng tôi gợi lại những ký ức như thời chúng tôi còn thiếu nhi và cảm thấy tự hào cho cậu bé này.

Phụ huynh của bé Gia Hưng cho biết:
Ngay từ nhỏ bé Gia hưng đã có năng khiếu về ca hát, bản thân gia đình chúng tôi cũng rất bất ngờ về điều này và cứ ngõ rằng năng khiếu của bé chỉ dừng lại ở việc đam mê, cho tới khi bé có hữu duyên với Nhạc sĩ Hoài Tâm ” nhạc sĩ Hoài Tâm có duyên gặp nhau trong lần bé Gia Hưng đi thu âm bài hát để trình diễn buổi thời trang.

“Trước khi Gia Hưng hợp tác với nhạc sĩ Hoài Tâm, thì bé cũng hát những ca khúc của các nhạc sĩ khác. Gia Hưng khi được nhạc sĩ Hoài Tâm mời tham gia thử giọng cho ca khúc mới, thì bé thích ngay bài hát “Đậm Tình Miền Tây” do chính nhạc Hoài Tâm sáng tác, dù bé đi biểu diễn hoặc ở nhà thì bé cũng luôn thích hát bài này”.

Ca sĩ nhí: Gia Hưng, tạo giông tố với ca khúc mới, của nhạc sĩ Hoài Tâm
Hình ảnh: Gia Hưng đang biểu diễn ca khúc Đậm Tình Miền Tây tại chương trình Kết Nối Giao Thương – Nghĩa Tình Ổn Định và Phát Triển do UBND Q11 – TPHCM tổ chức.
——-

PLAYLIST MV KHÚC ĐỘC QUYỀN: ĐẬM TÌNH MIỀN TÂY | BÉ GIA HƯNG | SÁNG TÁC HOÀI TÂM, ĐƯỢC PHÁT HÀNH CÁC KÊNH YOUTUBE GỒM: NHACPRO KIDS, TEN KIDS, GIA HƯNG OFFICIAL.

Khi chúng tôi đặt câu hỏi đến tác giả “Đậm Tình Miền Tây” lý do đâu và sự ra đời của ca khúc này?, anh Hoài Tâm cho biết:
Chắc lẽ do tôi sinh ra lớn lên từ mãnh đất miền tây, nên dòng nhạc này đã một phần ăn sâu vào cảm hứng sáng tác của tôi, rất may mắn ca khúc đã được mọi người yêu thương đón nhận. Đó thật sự niềm hạnh phúccùng lớn đối với tôi. Bài hát thì luôn có nhiều giọng hát cùng thử giọng để lựa chọn ra giọng hát độc quyền cho ca khúc mới thì rất dễ, nhưng giọng hát nào để phù hợp cho ca khúc đó mới là việc khó để nói lên lời.

“Còn về hữu duyên ca khúc “Đậm Tình Miền Tây” đến với Gia Hưng, thì lẽ tôi sẽ phải dành lời cảm ơn đến Gia Hưng. thật ra Gia Hưng cũng một phần trong cảm hứng sáng tác của tôi. Một cậu nhỏ sinh ra lớn lên ở Sài Gòn, nhưng gia đình vốn gốcmiền tây sông nước khi được về quê hoà mình vào không gian yên bình cùng với sự gắn kết thân tình của bà con miền quê, là những trãi nghiệm cùng cảm giác rất khó quên”.

Ca sĩ nhí: Gia Hưng, tạo giông tố với ca khúc mới, của nhạc sĩ Hoài Tâm
Hình ảnh: Nhạc sĩ trẻ Hoài Tâm, tác giả ca khúc “Đậm Tình Miền Tây.
——–

Chúng tôi cũng thiết nghĩ, đối với một nhạc sĩ khi hoàn thiện bản sáng tác ca khúc mới của chính mình thì họ luôn mong muốn ca khúc ấy sẽ phù hợp với giọng hát của ca sĩ, từ đó mới có ca khúc độc quyền chỉ riêng ca sĩ đó thể hiện và điều đặc biệt, ca khúc đó sẽ tạo nên làn gió NEW HIT giông bão trên thị trường âm nhạc. Cũng giống như ca khúc “Đậm Tình Miền Tây” do chính nhạc sĩ Hoài Tâm sáng tác, người thể hiện phù hợp ca khúc này là bé Gia Hưng.

Ca sĩ nhí: Gia Hưng, tạo giông tố với ca khúc mới, của nhạc sĩ Hoài Tâm
Hình ảnh: Những gương mặt đáng yêu và Soái Ca của ca sĩ nhí “Gia Hưng”trên chuyến xe đi lưu diễn.
——–

Tác giả chia sẻ thêm:
Sau quá trình làm việc tìm hiểu sâu về dòng nhạc các yêu thích thì tôi phát hiện các rất thích dòng nhạc miền tây. Nhưng trên thị trường ca khúc dành cho các về dòng nhạc này khá ít, từ đó tôi đã nung nấu ý định sẽ sáng tác ra ca khúc để các thể hát như chínhtiếng lòngcủa mình.

“Đối với tôi, bé Gia Hưng thật sự là một cậu bé rất có tài năng và bản lĩnh sân khấu kèm sự lễ phép ngoan ngoãn, tôi thấy được trong bé luôn có một ngọn lửa đam mê âm nhạc vô cùng lớn và chất giọng của bé rất phù hợp trong dự án âm nhạc của tôi. Nên khi viết ra ca khúc “Đậm Tình Miền Tây” thì tôi nghĩ ngay đến việc sẽ trao duyên cho bé Gia Hưng là người hát ca khúc này đầu tiên và cũng là ca sĩ độc quyền của bản nhạc này”.

Ca sĩ nhí: Gia Hưng, tạo giông tố với ca khúc mới, của nhạc sĩ Hoài Tâm
Hình ảnh: Nhạc sĩ trẻ Hoài Tâm, tác giả ca khúc “Đậm Tình Miền Tây, với mẫu hình cảm xúc để suy nghĩ viết ra ca khúc mới.
——–

Qua sự trao đổi bày tỏ cảm xúc của tác giả ca khúc “Đậm Tình Miền Tây” cũng như ca sĩ nhí Gia Hưng là người hát chính của ca khúc này, thì chúng tôi thấy rất tuyệt vời, chúng tôi luôn mong muốn rằng phía tác giả và ca sĩ nhí này sẽ luôn cống hiến hết mình với nền tảng âm nhạc nghệ thuật Việt Nam và luôn cho ra nhiều nhạc phẩm mới để phục vụ nguồn âm nhạc đến bà con khắp nơi nơi.

 

VĂN TÍ – NGUYỄN KIỆT

1 comments for "Ca sĩ nhí: Gia Hưng, tạo giông tố với ca khúc mới, của nhạc sĩ Hoài Tâm"

  1. Bảo Phi
    Tháng Năm 10, 2024 at 12:53 chiều

    Cậu bé này hát hay quá chứ, hay hơn tên Hồ Văn Cường

Để lại bình luận

Scroll