Văn hóa giải trí

Diễn viên MC nhí Mai Thiên Quí, một gương mặt đầy tiềm năng trong làng Nghệ Thuật

 

(Vt.org.vn) – Với năng khiếu thiên phú cộng với Gương mặt sáng “điển trai” Mai Thiên Quí tin tưởng rằng sẽ còn vương xa hơn trên con đường nghệ thuật và cậu bé sẽ không bao giờ ngừng học hỏi trau dồi kiến thức lẫn kinh nghiệm để phát triển nghề nghiệp của mình. Chúng ta hãy tìm hiểu thêm về Tài năng nhí này nhé.


Sinh ra trong một gia đình không có truyền thống về nghệ thuật nhưng cậu bé Mai Thiên Quí lại có một gen về nghệ thuật ngay từ lúc nhỏ. Dù chỉ mới 8 tuổi và hiện đang học lớp 3. Mai Thiên Quí có một gương mặt điển trai, sáng sân khấu, đã chứng tỏ mình là một tài năng thực sự trong làng giải trí. Thiên Quí không chỉ là một MC tài năng nhí, mà còn là một diễn viên xuất sắc. Với khả năng biểu diễn tự tin trên sân khấu và khả năng thích ứng linh hoạt với mọi tình huống.

Diễn viên MC nhí Mai Thiên Quí, một gương mặt đầy tiềm năng trong làng Nghệ Thuật
Hình ảnh: Gương mặt đáng yêu khôi ngô và Phong độ của chàng diễn viên mc nhí Mai Thiên Quí, khi tạo dáng chụp hình chân dung.

Mai Thiên Quí đã mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng và lôi cuốn khán giả. Đặc biệt là trong hai đêm bán kết và đêm chung kết Tìm Kiếm MC Tài năng nhí toàn quốc 2023 vừa qua Từ vai diễn hài hước đến vai diễn cảm động, cậu bé đã chứng minh khả năng hóa thân của mình trong biểu diễn nghệ thuật.

Ngoài việc MC nhí. Mai Thiên Quí còn là một diễn viên điện ảnh nhí tham gia nhiều phim ngắn như “ Tuổi thơ tôi ở bên nàng” – “ Nhà thiết kế tương lai”… của Đạo diễn Khương Vy Trần và đặc biệt gần đây Thiên Quí cũng được tham gia vai diễn nhỏ  trong phim : LẬT MẶT 7” của chú Lý hải và Cô Minh Hà, bên cạnh làm MC.

Diễn viên MC nhí Mai Thiên Quí, một gương mặt đầy tiềm năng trong làng Nghệ Thuật
Hình ảnh: Khoảnh khắc tuyệt vời hạnh phúc nhất của Diễn viên mc nhí Mai Thiên Quí (đạt giải ba) của cuộc thi tìm kiếm tài năng mc nhí toàn quốc vào tháng 11/2023.

Diễn viên Mai Thiên Quí còn rất đa tài trong nghệ thuật Từ việc hát, nhảy múa , chơi trống đến biểu diễn kịch và kể chuyện… Hiện tại cậu bé cũng đã tham gia ghi hình cho vài số đài truyền hình như Vĩnh Long, Cần Thơ, Bình Dương, Tây Ninh và ngoài ra bé Thiên Quí cũng đang tham gia ghi hình vài số MV cho đài truyền hình TPHCM và đang tham gia quay quảng cáo cho những thương hiệu sữa và bánh kẹo nhãn hàng lớn.

Chính vì sự đa tài đó cậu bé đã ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng của mọi người. Mai Thiên Quí là biểu tượng của tài năng và sự sáng tạo trong làng giải trí cho trẻ em. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng MC xuất sắc và tài năng diễn xuất tự nhiên. Thiên Quí đã chinh phục không chỉ trái tim của khán giả nhỏ tuổi mà còn sự ngưỡng mộ của cả người lớn.

Diễn viên MC nhí Mai Thiên Quí, một gương mặt đầy tiềm năng trong làng Nghệ Thuật
Hình ảnh: Diễn viên mc nhí Mai Thiên Quí, kết hợp kèm 2 bức hình vào khung rất phong cách và điển trai như boy hàn quốc.

Chúng tôi cũng chuyện trò thêm dự kiến sắp tới Mai Thiên Quí có tham gia phim mới nào không?. Thiên Quí bật mí cho chúng tôi biết cũng mới vừa hoàn thành xong vai chính của một bộ phim mới có tên “Xuyên Không Thành Công Tử Bạc Liêu” của nữ đạo diễn trẻ Khương Vy Trần, phim này sẽ được công chiếu vào dịp lễ lớn 30/4 sắp tới. Sau phim này và còn nhiều dự án phim mới khác cũng đang chờ sự góp mặt của chàng diễn viên MC nhí đa tài này.

Diễn viên MC nhí Mai Thiên Quí, một gương mặt đầy tiềm năng trong làng Nghệ Thuật
Hình ảnh: Poster của phim Xuyên Không Thành Công Tử Bạc Liêu.

Phóng viên chúng tôi, phỏng vấn thêm về việc học văn hóa ở trường của Thiên Quí:
Khi con tham gia nghệ thuật nhiều đến như vậy có ảnh hưởng đến việc học của Mai Thiên Quí ở trường không?. Thiên Quí không ngần ngại trả lời cho chúng tôi biết cậu luôn sắp xếp thời gian hợp lý cho việc học và tham gia nghệ thuật, Thiên Quí luôn tự giác học bài và làm bài tập về nhà sau những giờ học cho nên cậu cũng luôn là một học sinh học giỏi, cũng là một học sinh xuất sắc luôn dẫn đầu top với thành tích học tập đầy ấn tượng.

Cậu luôn tham gia các kỳ thi Vở sạch chữ đẹp, Dự thi Toán ,Tiếng anh Violympic và đạt giải cao cấp quận, cấp thành phố. Với tinh thần ham học và sự kiên trì, cậu bé luôn đạt được những thành tích cao trong các môn học ở trường.

Diễn viên MC nhí Mai Thiên Quí, một gương mặt đầy tiềm năng trong làng Nghệ Thuật
Hình ảnh: Diễn viên mc nhí Mai Thiên Quí, từ bé đã có gương mặt rất khấu khỉnh đẹp trai và bây giờ cậu đã trở thành Soái ca.

Ước mơ của em là học thật giỏi để khi lớn lên trở thành một người dẫn chương trình, một diễn viên chuyên nghiệp.Qua đây, chúng tôi cũng mong và hy vọng sự mong muốn ước mơ ấy của cậu bé “Mai Thiên Quí” sẽ thành hiện thực và chúc cho cậu bé sẽ ngày càng phát triển tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật để cống hiến phục vụ hết mình đến khán thính giả thân thương của mình.

Mọi người cũng có thể theo dõi để tìm hiểu thêm mọi hoạt động của diễn viên MC nhí Mai Thiên Quí qua 3 trang kênh xã hội của cậu bé nhé. Facebook Mai Thiên Quí và kênh Youtube Mai Thiên Quí Official kênh Tiktok Mai Thiên Quí.

 

VĂN TÍ – PHÁT MINH

2 comments for "Diễn viên MC nhí Mai Thiên Quí, một gương mặt đầy tiềm năng trong làng Nghệ Thuật"

  1. Bảo Phi
    Tháng Ba 19, 2024 at 08:04 sáng

    Đúng là diễn viên có khác, quá đẹp trai đáng yêu lắm 😍

  2. Lý Kiêt
    Tháng Ba 19, 2024 at 06:56 chiều

    Một tài năng sân khấu đẹp trai 😎 ủng hộ em diễn viên này trên nghệ thuật

Để lại bình luận

Scroll